15 thg 9, 2012

Thông tin dịch vụ điều trị tại Men Wow – V.H.M Spa

Men Wow – V.H.M Spa gửi đến khách hàng thông tin các dịch vụ điều trị đang được thực hiện bài bản, chuyên nghiệp bởi các KTV có tay nghề, tận tâm và chu đáo của chúng tôi.

* Điều trị mụn (Acne Treatment)

Chương trình điều trị mụn đặc biệt với hệ thống Laser E-Light (4 in 1)


Men Wow – V.H.M Spa hiện đang sử dụng chương trình điều trị mụn đặc biệt với hệ thống Laser E-Light (4 in 1) kết hợp với hệ thống LEDs Skin Rejuvenation thế hệ mới nhất, hiện đại nhất từ Hoa Kỳ nhằm điều tiết tuyến bã nhờn của da, tiêu hủy các nhân mụn dưới da an toàn và hiệu quả nhất.

Đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay của Hoa Kỳ với năng lượng RF có bước sóng 610 – 1200 nm (laser E-Light) cùng với kỹ thuật ánh sáng đơn sắc (LEDs Skin Rejuvenation) tương tác với các tế bào kết hợp cùng một số dòng mỹ phẩm Bellux (USA), có tác dụng kích thích, sản xuất Collagen và Protein mới giúp hạn chế tuyến bã nhờn và giúp da trở nên cân bằng, không còn cơ hội cho mụn phát triển.

Ưu điểm của công nghệ này là không gây đau nhức, sưng tấy, đỏ rát cũng như không làm da bị yếu và để lại sẹo thâm hay sẹo rỗ. Sau điều trị, bạn sẽ thấy lỗ chân lông được se khít lại, mang đến một làn da khỏe mạnh và sáng mịn.

* Săn chắc da & chống lão hóa (Skin rejuvenation & Refining)

Công nghệ Laser E-Light (4 in 1) được sử dụng tại Men Wow – V.H.M Spa là công nghệ mới nhất

Công nghệ Laser E-Light (4 in 1) được sử dụng tại Men Wow – V.H.M Spa là công nghệ mới nhất trong việc làm trắng sáng, săn chắc da và chống lão hóa da. Công nghệ này sử dụng dải ánh sáng IPL + RF với các bước sóng thích hợp để tác động đến cấu trúc da, làm trắng da từ bên trong. Ngay sau khi làm dịch vụ lần đầu tiên, da sẽ có dấu hiệu hơi hồng, sau đó, những vết da thâm, sạm nám sẽ bong nhẹ . Tiếp đó, năng lượng IPL và RF sẽ hấp thụ hắc sắc tố trên bề mặt da, ức chế enzyme tyrosinase không sản xuất thêm lượng melanin dư thừa khiến da hết thâm đen từ bên trong và trắng sáng toàn diện, lâu dài, đồng thời có tác dụng chống lão hóa da. Công nghệ này đã được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả bởi FDA (Hoa Kỳ).

Ngoài ra, Men Wow – V.H.M Spa còn phát triển thêm phương pháp làm trắng sáng, săn chắc da và chống lão hóa da với công nghệ LEDs Skin Rejuvenation mới nhất, hiện đại nhất với kỹ thuật đưa các ánh sáng đơn sắc tương tác lên các tế bào sắc tố, giúp kích thích sản sinh CollagenProtein mới làm trắng da từ bên trong, cho bạn 1 làn da mịn màng trắng sáng.

* Tái tạo da & sáng da (Skin regeneration & Whitening)

Dịch vụ Tái tạo da & sáng da bằng công nghệ Laser E-Light (4 in 1)

Thông thường Nam giới từ độ 30 tuổi trở lên da đã bắt đầu bị lão hoá nguyên nhân là do suy giảm chất collagen, quá trình trao đổi chất và tế bào chậm lại làm cho da có nhiều tế bào chết. Ngoài ra các yếu tố khác như sức khoẻ, tinh thần, môi trường cũng tác động một phần lớn đến vẻ đẹp của làn da. Với giải pháp điều trị với dịch vụ Tái tạo da & sáng da bằng công nghệ Laser E-Light (4 in 1) sẽ giúp bạn có hiệu quả:
- Da căng, trắng hồng, tươi sáng không tì vết.
- Các nếp nhăn giảm đến 80%.
- Cơ mặt săn gọn hơn.
- Các lỗ chân lông được thu nhỏ hơn.
- Không có tác dụng phụ.

* Dịch vụ làm ốm bằng công nghệ VelaSlim (Body Slimming by Vela System)

Làm ốm bằng công nghệ VelaSlim 2012

Trong quá trình làm ốm, tan mỡ, Men Wow – V.H.M Spa sử dụng kết hợp mỹ phẩm cao cấp Bellux (USA): Kem làm ốm Body Slim Cream kích thích quá trình phân hủy chất béo cũng như lượng mỡ thừa, ức chế sự lưu trữ và tích tụ chất béo trong tế bào mỡ, tăng tính đàn hồi cho cơ thể. Sản phẩm Body Slim Cream hiện được phân phối độc quyền bởi công ty Tân Trường Tân.

Bạn có thể làm thon gọn, tan mỡ bất cứ vùng cơ thể nào như: Bụng trên, bụng dưới, eo v.vv… trong thời gian ngắn nhất.

Và nay, Men Wow – V.H.M Spa sẽ mang đến cho các bạn phương pháp giảm béo có kết quả giảm ngay từ 3cm - 8cm với 1 lần duy nhất của dịch vụ làm trọn gói thon gọn toàn thân với công nghệ làm ốm mới nhất hiện nay: Velas System. Phương pháp mới này sẽ làm lượng mỡ dư thừa này được đào thải ra ngoài theo đường tiêu hoá, mà không để lại bất kì triệu chứng hay tác dụng phụ nào cho da.

Sau trị liệu, bạn nên uống nhiều nước (từ 8-10 ly mỗi ngày) để đưa nhanh mỡ phân hủy ra ngoài và nâng cao hiệu quả. Trong thời gian điều trị, bạn cần kết hợp cùng lúc với việc tăng cường vận động cơ thể (tập thể dục…) và có chế độ ăn uống kiêng cữ hợp lý, ít chất bột, ít mỡ, đường…

* Điều trị nám, thâm & tàng nhang (Pigmentation treatment)

Loại bỏ thâm, nám, tàng nhang bằng công nghệ hiện đại 2012

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại: Laser E-light ( 4 in 1) hiện đại nhất từ Hoa Kỳ đã có mặt tại Men Wow – V.H.M Spa thì việc loại bỏ nám da, tàn nhang không còn là vấn đề khó khăn nữa. Dựa trên nguyên lý tác động vào các hạch bạch huyết để đào thải chất cặn bã và độc tố ra ngoài, phương pháp này mang lại hiệu quả cao, an toàn mà không có tác dụng phụ, làm giảm từ 80-95 % mức độ nám, tàn nhang, giúp làm se khít lỗ chân lông và cho làn da trắng mịn màng.

Bên cạnh đó, bộ mỹ phẩm đặc trị điều trị nám, tàn nhang Bellux (USA) với các thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, có khả năng chống oxy hóa tự nhiên, đẩy mạnh việc tái tạo biểu bì và cân bằng quá trình tổng hợp Collagen cho làn da của bạn.




 Men Wow – V.H.M Spa

Địa chỉ: 19D, Kỳ Đồng, F9, Q3, Tp.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (084-8) 2228 9786

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Men Wow - V.H.M Spa
Add: 702/1M, Su Van Hanh Str, Wards 12, District 10, Ho Chi Minh City, Vietnam
Tel: (084-8) 2212 3688 - Hotline: 019 991 019 79
Email: vhmspa@gmail.com
;
tao backlink, tạo backlink, tao backlinks, tạo backlinks, code tao backlink, diemanuong365 backlink